Hình xăm dán thư pháp- 8 điều khắc cốt ghi tâm trước khi xăm hình

8 điều khắc cốt ghi tâm trước khi xăm hình
Bạn có thể xăm hình lên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, dù đó là nơi dễ nhìn thấy hay ẩn đi, xong bạn nên hiểu hình xăm có thể đi theo bạn suốt đời. Vì vậy bạn nên khắc cốt ghi tâm 8 điều sau trước khi xăm nhé

1. Đảm bảo bạn đã sẵn sàng
Trước khi quyết định tạo hình xăm, bạn phải chắc chắn 100% rằng mình muốn thực hiện điều đó. Khi xăm, kim sẽ dịch chuyển lên và xuống khoảng 50 đến 3.000 lần mỗi phút, sau đó in mực lên bề mặt da nên bạn sẽ thấy rất đau đớn. Hình xăm sẽ ở lại trên cơ thể bạn vĩnh viễn và chỉ có thể xóa bỏ bằng laser, rất tốn kém và đau đớn hơn cả khi xăm. Nếu không chắc chắn hoặc vẫn còn đang lưỡng lự, bạn hãy cho mình thêm thời gian.

2. Quyết định họa tiết
Quy tắc tương tự như trên cũng được áp dụng ở bước này. Nếu bạn còn băn khoăn không biết xăm gì thì có thể bạn chưa đến lúc để thực hiện. Nhưng nếu trong đầu bạn đã có sẵn ý tưởng thì nên tuân theo các hướng dẫn sau:

Hình xăm không nhất thiết chạy theo xu hướng, cái gì theo xu hướng thì nó sẽ nhanh lỗi mốt . Nó nên mang ý nghĩa nhất định đối với bạn, nếu không như thế, thì bạn nhất định phải thật sự thích nó (vì nó đẹp, hay nó làm cho cơ thể bạn hấp dẫn và quyến rũ hơn).
Chọn hình đơn giản, không nên nhồi nhét quá nhiều ý tưởng vào một hình xăm.

3. Chọn vị trí xăm
Trên thực tế, bạn có thể thực hiện hình xăm trên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, cho dù đó là nơi dễ nhìn thấy hay ẩn đi. Mỗi vị trí sẽ thể hiện tính cách của riêng bạn:

  • Sau lưng: Sexy
    Cổ: Cá tính
    Cánh tay: Tự tin

    • Bắp chân: Mạnh mẽ
    • Eo: Lãng mạn
    • Cổ tay: Nghiêm túc
    • Hãy đến với EWIN SHOP để chon cho mình những hình xăm ưng ý nhất

Bình luận về bài viết này